Mỗi bức tranh tốn khoảng 2.000 miếng bim bim...
Nhà thiết kế Jason Baalman của
hãng thực phẩm Cheetos (một công ty con của Pepsico sở hữu rất nhiều
sản phẩm bim bim, ngũ cốc), đã cho ra mắt tác phẩm chân dung ứng cử viên
Tổng thống Mỹ là Barack Obama và Mitt Romney bằng chính sản phẩm "của nhà trồng được".
Jason Baalman đã từng sử dụng loại bim bim khá nổi tiếng này để làm chân dung của các thần tượng nhạc pop như Conan O'Brien, CeeLo Green và Rachel Ray.
Pepsico cũng đã mời ông làm 2 bức chân dung ứng viên tổng thống dựa vào 2 bức ảnh trên... trang mạng Facebook. Jason tốn
khoảng 2.000 miếng bim bim trên mỗi bức và dán chúng lên một tấm vải
lớn. Ông đã dành khoảng 100 giờ đồng hồ cho dự án này tại Studio
Colorado Springs, bang Colorado, Hoa Kỳ.
Khi ngắm những 2 bức chân dung này, người
dân Mỹ có lẽ sẽ quên mất những cuộc tranh luận nảy lửa của 2 ứng viên
sáng giá mà sẽ đi mua ngay sản phẩm bim bim Cheetos kia. Quả là một cách
marketing khá thú vị!
Một số các tác phẩm trước đây của Jason Baalman.
0 nhận xét